Sáng ngày 06/02/2023 (nhằm 16/01/Quý Mão), Đại đức Thích Tâm Thành đã có mặt tại trường THPT Diễn Châu 5 trao tặng học bổng “Nâng Bước Nhân Tài” cho 40 bạn học sinh tại nơi đây.
 
Quỹ học bổng “Nâng Bước Nhân Tài” là quỹ khuyến học khuyến tài do Đại đức Thích Tâm Thành lập nên nhằm động viên tinh thần học tập cho các em học sinh tại các trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Ở những trường được quỹ học bỗng tài trợ, mỗi lớp sẽ chọn ra một bạn học sinh học giỏi nhất ở mỗi học kỳ để nhận phần học bỗng này.
 
Tại Trường THPT Diễn Châu 5, đây là lần thứ 4 quỹ học bổng được trao tặng cho các em học sinh. Đây cũng là kỳ đầu tiên các em học sinh được nhận học bổng trước toàn trường. Bởi lẽ, những kỳ trước đây, do điều kiện thời tiết cũng như đại dịch covid nên học bổng chỉ trao trong hội trường với thành phần tham dự hạn chế. Chính vì vậy, tại buổi trao học bổng, Đại đức chủ nhiệm quỹ học bổng đã nói về mục đích, yêu cầu và mức quỹ học bổng dành cho mỗi học sinh trong mỗi học kỳ.
 
Theo thống kê, học kỳ này, có đến 1/3 số lượng các bạn nhận học bổng học kỳ trước vẫn giữ vững vị trí đứng đầu để nhận phần học bổng cao quý này.
 
Hình ảnh ghi nhận :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *